Hướng Dẫn Mua Gói Dịch Vụ AI và Thanh Toán

Lê Quốc Thái / May 2, 2024

Blog Image
Hướng Dẫn Mua Hàng và Thanh Toán (dễ lắm)

Bước 1: Bạn chọn gói dịch vụ AI tại link này: AIPhoGPT.Com - Khai Thác Sức Mạnh Tối Thượng Của AI
hoặc tại link này trong tài khoản của bạn: AIPhoGPT.Com - Khai Thác Sức Mạnh Tối Thượng Của AI

Bước 2: Chọn gói dịch vụ AI: Gói Trả Trước, Gói Hàng Tháng, Gói Hàng Quý, Gói Hàng Năm hoặc Gói Trọn Đời tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Thông tin tính năng được sử dụng và tín dụng AI từng gói thể hiện chi tiết theo gói.
* Với Gói Trả Trước tín dụng AI của bạn sẽ không có thời hạn sử dụng như các gói khác. Ý tưởng hay cho việc sử dụng kèm với các gói Tháng, Quí khi tín dụng các gói đó hết khi chưa hết tháng (hiểu như hết lưu lượng 4G của tháng thì mua thêm data 4G).
* Với Gói Hàng Tháng, Gói Hàng Quý, Gói Hàng Năm hoặc Gói Trọn Đời tính dụng sẽ tự động gia hạn theo từng tháng. Tín dụng thể hiện trên gói là theo từng tháng. Hết tháng hết tín dụng (kiểu như gói Data 4G dùng trong tháng, không cộng dồn).

Bước 3: Bấm vào nút Đăng Ký Ngay, sau đó điền thông tin người mua (nếu cần, không bắt buộc) và chọn nút Thanh Toán Ngay.

Bước 4: Bạn chọn quét mã QR để thanh toán (khuyến khích nhất) vì hệ thống tự động kích hoạt tín dụng cho tài khoản. Hoặc bạn cũng có thể chọn chuyển khoản theo hướng dẫn tại màn hình này (không khuyến khích) vì phải xác thực thủ công so với quét mã QR sẽ mất thời gian và chờ admin và kích hoạt. Trong trường hợp cần hỗ trợ gấp gọi ngay hotline (24/7): Zalo/Phone: 0985010707

Hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh: