Chính Sách Affiliate Dành Cho Agency, Sáng Tạo Nội Dung, Người Dùng Cuối

Lê Quốc Thái / May 3, 2024

Blog Image
Chính Sách Affiliate Dành Cho Agency, Sáng Tạo Nội Dung, Người Dùng Cuối

*** Quyền lợi khi tham gia Chương trình Affiliate (Affiliate Program) ***

Chúng tôi trân trọng giới thiệu Chương trình Affiliate (Affiliate Program) dành cho các Agency, Nhà sáng tạo nội dung và Người dùng cuối (sau đây sẽ gọi chung là đối tác), một cơ hội không thể bỏ lỡ để tận dụng nền tảng ChatGPT 4 - AI tối thượng của chúng tôi và tạo ra nguồn thu nhập đáng kể. Đây là một chương trình dành riêng cho các đối tác mong muốn không chỉ tạo thêm thu nhập, mở rộng khả năng kinh doanh mà còn cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng của mình thông qua công nghệ AI.

1. Hoa Hồng Hưởng Trọn Đời 40%

- Khi tham gia Chương trình Affiliate của chúng tôi, bạn sẽ nhận được hoa hồng 40% trên mỗi gói dịch vụ AI mà khách hàng do bạn giới thiệu mua.
- Điểm đặc biệt, hoa hồng sẽ được hưởng trọn đời, tức là miễn là khách hàng mà bạn giới thiệu vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ, bạn sẽ liên tục nhận được hoa hồng từ các giao dịch tiếp theo của họ.

2. Tài Khoản VIP & Hỗ Trợ Admin

- Đối tác Chương trình Affiliate sẽ được cấp tài khoản VIP, cho phép truy cập và sử dụng không giới hạn tất cả dịch vụ AI trên nền tảng của chúng tôi tại website https://aiphogpt.com. 
- Ngoài ra, bạn sẽ được đội ngũ Admin hỗ trợ tích cực, đảm bảo bạn có thể sử dụng mọi công cụ một cách trơn tru nhất.

3. Yêu Cầu Payout Rất Thấp

- Yêu cầu payout rất thấp, chỉ từ 500,000đ. Điều này giúp bạn dễ dàng rút tiền hoa hồng một cách nhanh chóng, không cần phải chờ đợi đạt một ngưỡng cao.

4. Link Ref Đơn Giản và Hệ Thống Thống Kê Minh Bạch

- Đối tác sẽ được cung cấp link ref cá nhân hóa: https://aiphogpt.com/?ref=tenbandat (tại đây), giúp bạn theo dõi mọi giới thiệu một cách chính xác từ các nền tảng như MXH Facebook, Zalo, Instagram, X, ...hoặc nhúng vào website hoặc tạo link rút gọn.
- Hệ thống quản lý Affiliate sẽ thể hiện rõ ràng mọi chi tiết số lượng đơn hàng được mua từ ai, số lượng đăng ký qua link ref, đến số tiền hoa hồng bạn đã kiếm được, giúp bạn dễ dàng theo dõi và phân tích hiệu quả của chiến dịch theo thời gian thực.

*** Các điều khoản và điều kiện sau sẽ được áp dụng trong khuôn khổ chương trình này ***

1. Yêu Cầu Doanh Thu Tối Thiểu

Để đảm bảo sự công bằng và việc đóng góp tích cực vào sự thành công chung của nền tảng, chúng tôi thiết lập một yêu cầu doanh thu tối thiểu mà mỗi đối tác cần đạt được:

- Doanh Thu Tối Thiểu: Mỗi đối tác tham gia chương trình cần tạo ra doanh thu tối thiểu là 5,000,000 VND mỗi tháng cho AI PhoGPT.Com. (để được tiếp tục duy trì tài khoản VIP mà bạn được cấp)
- Điều này nhằm khuyến khích sự năng động và hiệu quả trong chiến lược tiếp thị của đối tác, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp đến khách hàng cuối.
  
*** Ngoại lệ ***
AIPHOGPT.COM luôn có chính sách đặc biệt dành cho các Agency có ảnh hưởng, giới thiệu được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ AI, giới thiệu khách hàng là đối tác công ty, hoặc giới thiệu được Agency tạo ra được nhiều giá trị cho hệ thống...nếu bạn có tầm ảnh hưởng và mối quan hệ rộng rãi có thể hỗ trợ chúng tôi phát triển dịch vụ AI. Vui lòng liên hệ trực tiếp Admin để được phục vụ và có chính sách dành riêng cho bạn Zalo/Phone: A.Thái: 0985010707 - A.Quang: 0933666893 hoặc liên hệ email tại đây.

*** Hiệu lực áp dụng Chương trình Affiliate***
* Áp dụng từ ngày 01/05/2024 đối với đối tác hiện hữu và đối tác mới.
* Mọi thay đổi chính sách này sẽ được cập nhật tại đây, thông báo qua email, và Zalo group của aiphogpt.com

*** Lời Cám Ơn ***

- Chương trình Affiliate này là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc mở rộng cơ hội kinh doanh cho các đối tác và khám phá tiềm năng vô hạn của công nghệ AI. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành đối tác của chúng tôi, cùng nhau tạo ra giá trị và đạt được thành công rực rỡ.

- Chúng tôi cũng gửi lời cám ơn đặc biệt đến anh Tạo, các bạn Agency: CEO Nguyễn Cảnh, Nam SaDoMa, ... các Anh/Chị đã giới thiệu khách hàng và đối tác để giúp đỡ và hỗ trợ chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi luôn tri ân và luôn biết ơn các Anh/Chị!

V1_Aff_Policy: First Create on 04/05/2024 GMT+7 2:30 AM by Le Quoc Thai